top of page

Lam sao co the kiem tra data cua goi D10 Mobifone

D10 là 1 trong các gói 3G 1 ngày Mobifone được người dùng ưa thích nhất hiện nay. Như các bạn đã biết chỉ với 10.000đ thuê bao có thể dk goi D10 Mobifone và nhận ngay 1,5GB Data để sử dụng ngay trong ngày. Tuy nhiên nếu dùng vượt quá 1,5GB thì thuê bao sẽ bị tính thêm cước phí phát sinh không nhiều thì ít cũng ảnh hưởng đến tài khoản chính của thuê bao. Nhưng quý khách đừng quá lo lắng vì nhà mạng có triển khai thêm cú pháp kiểm tra data gói D10 Mobifone nữa đấy. Vậy làm sao để kiểm tra data gói D10 Mobifone, quý khách hãy cùng theo dõi nội dung được trình bày ngay trong bài viết dưới đây.

Làm sao để kiểm tra dung lượng gói 3g 1 ngày D10 Mobifone

D10 là gói 3G Mobifone mang đến cho khách hàng ưu đãi 1.5GB data tốc độ cao trong vòng 24h với cước phí đăng ký khá rẻ, chỉ 10.000đ/ngày. Chu kỳ ngắn hạn, dung lượng lớn, vai trò đa dạng cùng giá cước hợp lý khiến gói cước này luôn là lựa chọn hấp dẫn người dùng.

Để kiểm tra số dung lượng hiện còn trên gói D10 mà mình đang sử dụng, khách hàng tiến hành theo hướng dẫn sau:

Kiểm tra dung lượng gói 3G D10 Mobifone bằng tin nhắn hoặc lệnh USSD.

1. Trường hợp khách hàng sử dụng gói D10 Mobifone độc lập

Nếu dùng gói cước D10 với vai trò là một gói 3G Mobifone theo ngày, để kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại, khách hàng thực hiện cú pháp quen thuộc:

  • Soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.

Ngay sau đó, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ đầu số 999 với nội dung thông báo tình trạng dung lượng data cũng như thời hạn sử dụng còn lại của cac goi cuoc 3g mobiphone đang sử dụng.

2. Trường hợp khách hàng dùng gói D10 với vai trò mua thêm dung lượng cho các gói 3G Mobifone trọn gói

Nếu đăng ký gói D10 với vai trò mua thêm dung lượng, khi dùng cú pháp thông dụng KT DATA gửi 999, khách hàng chỉ nhận về thông tin của gói 3G chính. Theo đó, muốn kiểm tra lưu lượng data trên gói D10, khách hàng thực hiện như sau:

  • Đối với thuê bao hòa mạng trả trước: Bấm *101# OK

  • Đối với thuê bao hòa mạng trả sau: Bấm *112# OK

Giờ thì bạn có thể yên tâm sử dụng gói 3G 1 ngày của Mobifone: D10 mà không phải lăn tăn về vấn đề kiểm tra dung lượng rồi đúng không? Nếu hay quên, bạn hãy lưu lại thông tin cú pháp để dùng mỗi khi cần thiết nhé!


Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Other Favotite PR Blogs
Serach By Tags
Chưa có thẻ nào.
bottom of page