top of page

Cach dang ky goi D250 cua mang Vinaphone

Quý khách sẽ không khỏi bất ngờ về những ưu đãi nhận được khi tham gia đăng ký gói D250 của Vinaphone thật đấy. Không phải mất thời gian đăng ký nhiều lần đồng thời cước phí cũng khá rẻ nên gói D250 Vinaphone phù hợp cho nhu cầu đăng ký 3g của vinaphone để sử dụng thường xuyên từ phía khách hàng. Và trong nội dung trình bày ngày hôm nay sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về ưu đãi cũng như cách đăng ký gói cước D250 Vinaphone để sử dụng.

Hướng dẫn về gói 3G D250 Vinaphone

Một trong những điểm đặc biệt của sim ezCom chính là khách hàng có thể lắp sim 3G dùng cho iPad, điện thoại, trên tablet hoặc laptop (có USB 3G) đều được. Vì vậy mà khả năng sử dụng cũng sẽ đa dạng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chính vì thế, gói D250 thiết kế dành cho loại sim này cũng có nhiều ưu đãi vô cùng thích hợp, chắc chắn sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng.

Cụ thể, gói D250 Vinaphone có nội dung khuyến mãi như sau:

– Cước phí đăng ký gói: 250.000đ/lần.

– Chu kỳ sử dụng: 06 tháng kể từ khi đăng ký thành công.

– Ưu đãi data: Miễn phí 18GB data tốc độ cao trọn gói, chia đều cho mỗi tháng 3GB.

Thoải mái lướt net trên tablet, laptop… với gói D250 dành cho ezCom

– Đặc biệt, vì đây là cũng là gói cước 3G Vinaphone trọn gói nên không tính phí phát sinh khi hết dung lượng. Khách hàng khi sử dụng hết phần ưu đãi dành cho 1 tháng thì vẫn sẽ được tiếp tục truy cập miễn phí cho đến hết chu kỳ 30 ngày và lại được cộng 3GB mới cho chu kỳ kế tiếp.

Có thể thấy, với ưu đãi như vậy, khách hàng chỉ việc đăng ký và sử dụng gói mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì, từ giá cả cho đến dung lượng, không sợ bị ngắt kết nối giữa chừng, luôn đảm bảo được liên lạc và truy cập mạng thông suốt.

Cách đăng ký gói cước D250 Vinaphone cho sim 3G EzCom:

Quý khách có thể thực hiện đăng ký gói D250 Vinaphone tương tự như cú pháp đăng ký các gói cước 3G Vinaphone còn lại đang được triển khai:

DV D250 gửi 8069

Sau khi gửi yêu cầu đăng ký, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được 1 mã xác nhận được gửi về từ số tổng đài Vina 1543. Lúc này, chỉ cần làm theo hướng dẫn bằng cách soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543 thì thuê bao sẽ hoàn tất việc đăng ký. Ví dụ, mã xác nhận gửi về là 10, hãy soạn Y 10 gửi 1543 là xong rồi.

Lúc này, hãy khởi động lại thiết bị của mình để hệ thống cập nhật dữ liệu mới trước khi truy cập nhé quý khách. Và mặc dù đây là gói cước trọn gói, tuy nhiên khách hàng cũng không nên chủ quan mà hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng của gói cước thông qua cú pháp DATA gửi 888. Việc kiểm soát và quản lý data sẽ giúp quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo và như ý hơn đấy.


Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Other Favotite PR Blogs
Serach By Tags
Chưa có thẻ nào.
bottom of page