top of page

Goi ZL30 Vinaphone uu dai nhu the nao

Thay vì trước đây, để sử dụng Zalo mỗi ngày quý khách hàng sẽ phải tham gia đăng ký cho mình 1 gói cước 4G Vinaphone nào đó với khoản tiền khá cao thì giờ đây, sau khi gói ZL30 Vinaphone xuất hiện đã giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều cước phí sử dụng dịch vụ.

Cách đăng ký gói ZL30 Vinaphone rất đơn giản. Tuy có ưu đãi khác biệt so với các gói 3G Vinaphone và các gói 4G Vinaphone khác nhưng cách đăng ký thì lại không khác mấy. Nếu bạn muốn nắm rõ cách thực hiện thì hãy cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước ZL30 cho sim Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói Zalo ZL30 Vinaphone:

Để có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu sử dụng Zalo của các quý khách hàng. Thế nên, mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều gói cước Zalo hấp dẫn với đủ ưu đãi, chu kỳ sử dụng. Trong đó, gói ZL30 là gói Zalo được yêu thích nhất. Bởi, gói cước này có thể giúp các thuê bao sử dụng zalo trong suốt 1 tháng với giá chỉ 15K, tiết kiệm biết bao nhiêu chi phí. Vậy, nếu bạn có nhu cầu truy cập Zalo miễn phí suốt tháng thì hãy đăng ký gói ZL30 của Vinaphone nhé.

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho tất cả các thuê bao di động mạng Vinaphone không phân biệt trả trước hay trả sau.

– Hạn sử dụng gói: 30 ngày.

– Cú pháp đăng ký gói: Để đăng ký gói ZL30 của Vinaphone về máy thành công, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau:

DK ZL30 gửi 888

  • Cước đăng ký gói: 15.000 đồng.

  • Đăng ký gói thành công, đừng quên khởi động lại máy để có thể sử dụng được ưu đãi từ gói cước ZL30 Vinaphone nhé.

Ưu đãi hấp dẫn nhận ngay từ gói ZL30 Vinaphone:

Chỉ cần đăng ký thành công gói cước ZL30 Vinaphone trong máy, bạn sẽ được hưởng nguồn ưu đãi data vô cùng hấp dẫn. Đó là:

Được miễn phí data 3G/4G Vinaphone truy cập Zalo trong suốt chu kỳ sử dụng.

Với nguồn ưu đãi hấp dẫn này, bạn có thể truy cập Zalo thoải mái tha hồ liên lạc, chat Zalo, đăng trạng thái để kết nối với mọi người xung quanh. Vậy, nếu bạn là thuê bao hay truy cập Zalo thường xuyên thì hãy đăng ký ngay gói ZL30 Vinaphone để gói cước có thể giúp bạn vừa trải nghiệm tốc độ data nhanh, vừa tiết kiệm bớt chi phí truy cập zalo nhé.

Gói cước ZL30 của Vinaphone là gói cước vừa có ưu đãi hấp dẫn lại vừa rất dễ đăng ký. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói thì đừng chần chờ nữa mà hãy nhấc máy lên và đăng ký gói ngay đi thôi.

Chúc quý khách đăng ký gói thành công.


Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Other Favotite PR Blogs
Serach By Tags
Chưa có thẻ nào.
bottom of page