top of page

Khuyen mai toan quoc Viettel ngay 20102020

Được triển khai trên phạm vi toàn quốc nên chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày 20/10/2020 sẽ áp dụng cho 100% thuê bao hòa mạng trả trước. Khuyến mãi lần này như thay cho lời chúc gửi đến phái đẹp trong ngày đặc biệt, đồng thời tạo điều kiện cho các thuê bao được nâng cao số dư tài khoản đáp ứng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và truy cập internet dự kiến sẽ tăng cao vào dịp lễ và những ngày cuối tháng.

Cùng dangky4g5g.com khám phá thông tin Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/10/2020 trong bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn ưu đãi từ chương trình sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích trên di động trong thời gian tới.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 20/10/2020:

Không làm khách hàng thất vọng khi trông ngóng những chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ, ngày 20/10 tới đây Viettel đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp dành cho các thuê bao trả trước thực hiện nạp thẻ gia tăng tài khoản di động.

+ Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 20/10/2020.

+ Phạm vi khuyến mãi: Trên phạm vi toàn quốc.

+ Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng dịch vụ mạng di động trả trước Viettel đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

+ Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn.

Nội dung ưu đãi khi nạp thẻ Viettel trong ngày khuyến mãi 20/10:

Khách hàng tiến hành nạp thẻ vào ngày 20/10/2020 bất kể khung giờ nào cũng sẽ được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho hoạt động gọi, nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

Tài khoản khuyến mãi nhận được khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ vào ngày 20/10 được sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ, không áp dụng để đăng ký gói cước 3G Viettel/4G Viettel.

Khi tài khoản đã đầy ắp năng lượng sau khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/10, bạn có thể đăng ký 4G Viettel để dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân ở xa thông qua các ứng dụng tiện ích của mạng xã hội Facebook, Zalo,…

Có thể bạn quan tâm: Cách đăng ký 4G Viettel dùng 1 ngày.

Chúc quý khách hàng tham gia chương trình Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/10/2020 thành công. Trân trọng cảm ơn!


Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Other Favotite PR Blogs
Serach By Tags
Chưa có thẻ nào.
bottom of page