top of page

Cac uu dai tu khuyen mai hoa mang tra truoc mobifone thang 1/2017

Ngoài chương trình ưu đãi dành cho thuê bao khi tham gia nạp thẻ trong ngày 1/1/2017 thì giờ đây chương trình khuyen mai hoa mang tra truoc Mobifone thang 1/2017 được triển khai cũng tạo được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Ưu đãi hấp dẫn nhận được khi tham gia hòa mạng trả trước Mobifone ra sao? Đó chính là tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp đầu tiên. Với chương trình ưu đãi này vừa giúp quý khách có thêm tiền tham gia dang ky 3G Mobifone vừa giúp tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng dịch vụ cho thời gian tới nữa đấy. Và bây giờ hãy cùng xem chi tiết về chương trình này quý khách nhé.

Chi tiết khuyến mãi hòa mạng Mobifone trả trước trong tháng 1/2017

Khuyến mãi hòa mạng trả trước luôn được khách hàng Mobifone yêu thích bởi sau khi nhận khuyến mãi các thuê bao sẽ có ngay một tài khoản khủng kèm theo những ưu đãi hấp dẫn khác về phút thoại, sms và 3G ngay những ngày đầu hòa mạng để sử dụng.

Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone hòa mạng các gói trả trước MobiQ, MobiCard, S30+, S30++, S30, Zone+, Zone++, Qstudent, Qteen, Way2Go, Sim1+, Phú Quí (ZMT), các bộ hòa mạng vùng trong thời gian khuyến mãi.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/1/2017

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước tháng 1/2017 với ưu đãi khủng

Nội dung khuyến mãi trả trước Mobifone

– Ngoài ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước khách hàng đăng ký hòa mạng như gọi thoại, data 3G hay tin nhắn Mobifone sẽ áp dụng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho 05 lần nạp thẻ sau khi hòa mạng.

– Các thẻ nạp sẽ được khuyến mãi 50% giá trị khi được nạp vào các ngày quy định là: Các ngày 1, 6, 13, 20, 26, 27/01/2017. Tối đa là 05 thẻ nạp.

– Tài khoản khuyến mãi sau khi nạp thẻ sẽ được cộng như sau: Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.

Khuyến mãi hòa mạng trả trước là cơ hội tốt nhất để quý khách hàng hòa mạng Mobifone và tận hưởng ưu đãi khủng chính vì vậy hãy nhanh tay hòa mạng ngay khi có nhu cầu các thuê bao nhé.

Bạn sẽ còn vui mừng hơn nữa vì thuê bao sẽ có cơ hội được đăng ký 3G Mobifone và nhận quà tặng tới 500.000đ nữa đấy.

Thủ tục hòa mạng trả trước Mobifone: Thủ tục hòa mạng trả trước Mobifone rất đơn giản, khách hàng có nhu cầu chỉ cần mang theo CMND bản gốc hoặc hộ chiếu đến các cửa hàng giao dịch Mobifone sau đó liên hệ nhân viên cửa hàng để được hướng dẫn hòa mạng.

Khi đã hòa mạng trả trước của Mobifone thành công và hưởng ưu đãi nạp thẻ, nếu thường xuyên truy cập internet bạn nên đăng ký thêm dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Ngoài ra các gói dịch vụ GTGT như Funring hay dịch vụ MCA hay Call Barring cũng là lựa chọn phù hợp để bạn hoàn thiện các dịch vụ tiện ích hấp dẫn cho việc sử dụng mạng di động trả trước của Mobifone.

Chúc các bạn hòa mạng thành công và hài lòng với ưu đãi Mobifone mang lại trong CTKM hòa mạng trả trước tháng 1/2017.


Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Other Favotite PR Blogs
Serach By Tags
Chưa có thẻ nào.
bottom of page